เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)

เกาะแกะยูโร

เกาะแกะยูโร : ขี้เกรงใจ

เกาะแกะยูโร : ขี้เกรงใจ วันก่อน อากอส มาร็อคก้า พิธีกรกีฬาชาวสเปน ได้สัมภาษณ์ เยอร์เก้น คล็อปป์ อดีตผู้จัดการทีมชาติลิเวอร์พูล ถึงตัวเต็งแชมป์ยูโร 2024 ในความคิดของคล็อปป์ ซึ่งวันนั้นเป็นการคุยกันก...

เกาะแกะยูโร : รางวัลปลอบใจ

เกาะแกะยูโร : รางวัลปลอบใจ ทั้งปัญหาบาดเจ็บและโทษแบน 4 ปี จากการไม่ผ่านตรวจสารต้องห้าม ทำให้ชื่อของ ปอล ป๊อกบา หายไปจากความสนใจของแฟนๆ มาพักใหญ่ๆ แล้ว อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก...

เกาะแกะยูโร : ฟีเวอร์

เกาะแกะยูโร : ฟีเวอร์ ประสาประเทศบ้าบอลอย่าง อังกฤษ หันไปทางไหนย่อมเจออาการ "ยูโร ฟีเวอร์" โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมสิงโตคำรามยังได้ไปต่อในศึก ยูโร...

เกาะแกะยูโร : ไม่แฮปปี้

เกาะแกะยูโร : ไม่แฮปปี้ ทุกวันนี้การแข่งขันกีฬารายการใหญ่ๆ จะเน้นไปที่นโยบายการปล่อยก๊าซคาร์บอนให้น้อยที่สุด เพื่อช่วยกันลดสภาวะโลกร้อน ยูโรหนนี้ก็...

เกาะแกะยูโร : ดีแล้วที่ไม่มา

เกาะแกะยูโร : ดีแล้วที่ไม่มา นักเตะที่มาบู๊ยูโร 2024 หลายคนมาจากสโมสรเดียวกัน แต่เล่นคนละทีมชาติ ทำให้รู้พิษสงของแต่ละคนดีว่าอันตรายขนาดไหน ซึ่งก็เ...

เกาะแกะยูโร : 100เปอร์เซ็นต์

เกาะแกะยูโร : 100เปอร์เซ็นต์ เหมือนกับว่ายูโรหนนี้จะไม่ค่อยมีสัตว์นักทำนายที่โชว์ผลงานความแม่นกันเท่าไร ถึงแม้จะมีความพยายามจับสัตว์มาทายผลก่อนเกมก...

เกาะแกะยูโร : กันไว้ก่อน

เกาะแกะยูโร : กันไว้ก่อน ยูโร 2024 รอบ 16 ทีม มีบิ๊กแมตช์ของเพื่อนบ้านที่น่าติดตามอยู่คู่หนึ่ง คือ เบลเยียม กับ ฝรั่งเศส ทั้งสองประเทศมีพรมแดนติดต่...

เกาะแกะยูโร : สุดปลื้ม

เกาะแกะยูโร : สุดปลื้ม เวลส์อาจจะไม่ได้ไปเตะยูโร 2024 แต่ก็ไม่ใช่ว่าชาวเวลส์จะไม่ได้สนใจยูโร เพราะมีแฟนบอลทีมมังกรแดงยังคงหลั่งไหลเข้าไปสัมผัสบรรยา...

เกาะแกะยูโร : ยอดขายพุ่ง

เกาะแกะยูโร : ยอดขายพุ่ง ถึงแม้ว่าทีมชาติอังกฤษจะเล่นกันได้ไม่ดุดันอย่างที่แฟนบอลคาดหวังกันไว้ แต่เมื่อรักแล้วก็ต้องตามเชียร์ไม่ว่าผลงานจะเป็นอย่าง...

เกาะแกะยูโร : ไม่กังวล

เกาะแกะยูโร : ไม่กังวล ช่วงที่ยูโร 2024 ฟาดแข้งกันเข้าด้ายเข้าเข็ม ตรงกับช่วงเวลาที่เทนนิสแกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” ที่อังกฤษ เดินหน้าแข่งขันกันไปแล้...

เกาะแกะยูโร : ตกรถ

เกาะแกะยูโร : ตกรถ ช่วงแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์อย่างยูโร ส่วนใหญ่นักเตะ โค้ช สต๊าฟ ทุกคนในทีมต้องเดินทางไปไหนมาไหนพร้อมเพรียงกัน โดยเฉพาะการเดินทา...

สรุป 16 ทีมสุดท้าย เข้ารอบน็อกเอาต์ ยูโร 2024 เช็กคิวเตะใครเจอใคร!

สรุป 16 ทีมสุดท้าย เข้ารอบน็อกเอาต์ ยูโร 2024 เช็กคิวเตะใครเจอใคร! หลังจากที่การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ "ยูโร 2024" ที่ประเทศเยอรมนี เป็นเจ้า...

ติดตามเรา

ข่าวเด่นประจำวัน