เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)

รายงานพิเศษ

ปาฏิหาริย์สิงโตคำราม ในวันที่แย่ แต่ก็ยังดีพอ

ปาฏิหาริย์สิงโตคำราม ในวันที่แย่ แต่ก็ยังดีพอ หลังจากทีมชาติ อังกฤษ โชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจนักใน 3 นัดแรกของศึก ยูโร 2024 หลายคนจับจ้องว่าเกมเตะรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ สโลวาเกีย จะช่วยกู้ศรัทธาให้ทีมส...

อัซซูรี่ในมือสปัลเล็ตติ คนที่ไม่ใช่ ทำอะไรก็ผิด

อัซซูรี่ในมือสปัลเล็ตติ คนที่ไม่ใช่ ทำอะไรก็ผิด อิตาลี ทีมแชมป์เก่าจากยูโร 2020 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโร 2024 ด้วยน้ำมือของสวิตเซอร์แลนด์ ที่เล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าแชมป์เก่าจะตกรอบ ...

การดวลจุดโทษ สิ่งที่น่ากลัวกว่าความพ่ายแพ้

การดวลจุดโทษ สิ่งที่น่ากลัวกว่าความพ่ายแพ้ ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ เมื่อเข้าถึงรอบน็อกเอาต์ บ่อยครั้งที่การหาผู้ชนะต้องมาจากการดวลจุดโทษ ซึ่งเป็นเหมือนศ...

ตัดเกรด-กางสถิติ 11 แข้งยอดเยี่ยมยูโรรอบแรก

ตัดเกรด-กางสถิติ 11 แข้งยอดเยี่ยมยูโรรอบแรก ช่วงนับถอยหลังเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024 เว็บข่าวกีฬา Give Me Sport ทำการจัดอันดับทีมยอดเยี่ยม ...

9ปีของลูกหนังจอร์เจีย จากจุดต่ำสุดสู่บันทึกบทใหม่ในยูโร2024

9ปีของลูกหนังจอร์เจีย จากจุดต่ำสุดสู่บันทึกบทใหม่ในยูโร2024 จอร์เจีย ชื่อนี้แฟนบอลไทยเริ่มคุ้นหูเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากถล่มทีมชาติไทย 8-0 ในเกมอุ่...

ราล์ฟ รังนิค จากตัวโจ๊กแฟนผีกู้ศักดิ์ศรีปรมาจารย์

ราล์ฟ รังนิค จากตัวโจ๊กแฟนผีกู้ศักดิ์ศรีปรมาจารย์ ตอนที่ผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูโร 2024 ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ปรากฏว่าใน กลุ่มดี มีทีมยักษ์ใหญ่อย...

5แข้งเนื้อหอม-ค่าตัวพุ่ง จากผลงานในยูโร 2024

5แข้งเนื้อหอม-ค่าตัวพุ่ง จากผลงานในยูโร 2024 ยูโร 2024 ฟาดแข้งกันไปเกือบครึ่งทางแล้ว มีนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีหลายคน รวมทั้งบางคนก็แจ้งเกิดจากทัวร์นาเ...

เปิดจุดอ่อนอินทรีเหล็ก และแผนสองของนาเกลส์มันน์

เปิดจุดอ่อนอินทรีเหล็ก และแผนสองของนาเกลส์มันน์ หลังจากเริ่มต้น 2 นัดแรกได้อย่างร้อนแรง เจ้าภาพ เยอรมนี ก็มาสะดุดในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2...

แฟนบอลบุกสนามยูโร ปัญหาเรื้อรังที่เริ่มขำไม่ออก

แฟนบอลบุกสนามยูโร ปัญหาเรื้อรังที่เริ่มขำไม่ออก กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยของทั้งเจ้าภาพ เยอรมนี และ สหพัน...

ก็องเต้เฉิดฉายในยูโร กำไรของซาอุดี โปรลีก

ก็องเต้เฉิดฉายในยูโร กำไรของซาอุดี โปรลีก ถ้าจะบอกว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นนักเตะที่สร้างความประหลาดใจให้กับยูโร 2024 มากที่สุดก็คงไม่ผิดนัก เพราะ...

ยูโร 2 นัดของอัซซูรี่ เอาตัวให้รอดก่อนลุ้นป้องแชมป์

ยูโร 2 นัดของอัซซูรี่ เอาตัวให้รอดก่อนลุ้นป้องแชมป์ แชมป์เก่า อิตาลี ลงแข่งขันศึก ยูโร 2024 มา 2 นัด สถานการณ์ค่อนข้างทุลักทุเล แบบที่เรียกว่าต้องพ...

ยิงไกลจากนอกกรอบ อาวุธลับเพื่อชัยชนะในยูโร2024

ยิงไกลจากนอกกรอบ อาวุธลับเพื่อชัยชนะในยูโร2024 ยูโร 2024 เข้าสู่การแข่งขันเกมที่สองของรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว ยังไม่มีคู่ไหนที่เสมอ 0-0 เลย หรือเรียกได้...

ติดตามเรา

ข่าวเด่นประจำวัน