โชว์รูมประชาชื่น

โชว์รูมประชาชื่น

⦁….บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย นำเสนอรถไฟฟ้า 100% เอ็มจี แม็กซัส 7 (MG MAXUS 7) รถอี-เอ็มพีวี (e-MPV) แบบ 7 ที่นั่ง ราคา 1,769,000 บาท มาพร้อมกับเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญ มูลค่ากว่า 120,000 บาท ได้แก่ ฟรี MG HOME CHARGER 1 ชุด มูลค่า 42,057 บาท ค่าติดตั้ง 18,692 บาท อุปกรณ์จ่ายกระแสไฟ V2L (Vehicle to Load) 1 ชุด มูลค่า 10,000 บาทประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ.คุ้มครอง 1 ปี เงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการรถ Limousine Service กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ตลอด 5 ปี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

⦁….“พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งว่า มีผู้สนใจจองรถรุ่นนี้ล่วงหน้ากว่า 300 คัน เป้าหมายรถรุ่นนี้ เอ็มจี ต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่ มีรถเตรียมส่งมอบ 1,500 คัน พร้อมทยอยส่งมอบรถถึงมือลูกค้าปลาย ก.ค.นี้เป็นต้นไป

⦁….บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน’ (Bangkok Auto Salon) เตรียมจัดงานครั้งที่ 10 ปรากฏการณ์ของวัฒนธรรมคนรักรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ชมรถแต่ง ซื้อรถใหม่ โปรแรง พร้อมกระหน่ำแคมเปญยิ่งซื้อยิ่งลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 26-30 มิ.ย.67 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี งานนี้ “วิลักษณ์ โหลทอง” ประธานจัดงาน ประกาศส่งเสริมศักยภาพและขีดความสามารถของอุตสาหกรรมยานยนต์ ผลักดันประเทศไทยสู่ฮับอุตสาหกรรมยานยนต์ภูมิภาคอาเซียนอย่างยั่งยืน

Advertisement

⦁….“เคนอิจิโร ซารุวาตาริ” ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ผู้ผลิตรถยนต์มาสด้าและรถปิกอัพฟอร์ด ที่ จ.ระยอง ร่วมฉลองการผลิตครบ 4 ล้านคัน หลังจากลงทุนต่อเนื่องมาตลอด 29 ปี ปัจจุบันรวมมูลค่าเงินลงทุนกว่า 80,000 ล้านบาท มีกำลังการผลิตสูงถึง 270,000 คันต่อปี โดยเฉพาะการผลิตรถปิกอัพขนาด 1 ตัน เป็นโปรดักต์แชมเปี้ยนทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์และส่งออกแหล่งสำคัญของโลก สะท้อนความเชื่อมั่นเศรษฐกิจไทย ขณะเดียวกันก็สร้างรายได้และเงินลงทุนมหาศาลเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจของประเทศ

⦁….“ทาดาชิ มิอุระ” ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดทัพผู้บริหารมาสด้า ปรับโครงสร้างใหม่ เพื่อสร้างธุรกิจให้ยั่งยืนภายใต้นโยบาย Retention Business Model ผ่านการสร้างประสบการณ์ลูกค้าให้ดีที่สุด ขับเคลื่อนวัฒนธรรมองค์กรด้วยการทำงานเป็นทีม “One Mazda” รองรับ New Business Landscape ในอนาคต มีผล 1 มิ.ย.67 สายงานกำหนดยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจ นำทัพโดย ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส ขยับขึ้นมาเป็น รองประธานกรรมการบริหาร หรือ Executive Vice President กำกับดูแลการดำเนินธุรกิจมาสด้าแบบครบวงจร

⦁….สายงานวางแผนกลยุทธ์และปฏิบัติการ นำโดย ทาเคชิ มิคามิ รองประธานบริหารส่วนวางแผนกลยุทธ์และปฏิบัติการ เป็น รองประธานบริหาร CFT Operations หรือ Vice President ให้ความสำคัญกับระบบปฏิบัติงาน การพัฒนาศักยภาพบุคลากร รวมถึงทำงานร่วมกันด้วยความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างวัฒนธรรมญี่ปุ่นผนวกกับความแข็งแกร่งของบุคลากรคนไทย, สายงานขาย นำโดย พิเชษฐ์ ปุณณารักษ์ เป็น ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย หรือ General Manager ดูแลงานขายทั่วประเทศ ประสานงานกับผู้จำหน่าย, สายงานบริการหลังการขาย ดึง ศราวุฒิ บรรยงค์กุล เป็นผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย หรือ General Manager ดูแลงานบริการหลังการขายทั่วประเทศ การวางระบบหลังบ้านเพิ่มประสิทธิภาพดูแลลูกค้า และสายงานการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ นำทีมโดย วัชระ เจียรบุญ เป็น ผู้จัดการทั่วไปแผนกการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ ดูแลส่วนงานวางแผนกลยุทธ์การตลาด การสื่อสารแบรนด์ การวางแผนผลิตภัณฑ์ และสร้างสรรค์ประสบการณ์ลูกค้า รวมถึงติดต่อประสานงานกับภาครัฐ….⦁

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image