ผู้ใช้บ่นระงม! ออมสิน แจ้งระบบ Mymo ขัดข้อง ยอดเงินทำรายการล่าช้า-ข้อมูลไม่อัพเดต

ผู้ใช้บ่นระงม! ออมสิน แจ้งระบบ Mymo ขัดข้อง ยอดเงินทำรายการล่าช้า

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก GSB Society ของธนาคารออมสิน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวว่า แอพพลิเคชั่น Mymo โมบาย แบงกิ้งของออมสินขัดข้อง โดยระบุว่า

“ขณะนี้ ธนาคารพบปัญหาการแสดงข้อมูลยอดเงินคงเหลืออัพเดตล่าช้าในระบบงาน MyMo
ส่งผลกระทบต่อการใช้บริการ ดังนี้
ยอดเงินในช่องคงเหลือของบัญชี แสดงข้อมูลไม่อัปเดต > แนะนำลูกค้าสามารถตรวจสอบที่ “ยอดเงินที่ใช้ได้” จะแสดงข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน
ยอดเงินที่ทำรายการในเมนูประวัติ แสดงข้อมูลไม่อัปเดต หรือแสดงล่าช้า > แนะนำลูกค้าตรวจสอบรายการบัญชี ในเมนูบัญชี
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมและใช้บริการอื่นๆ บน MyMo ได้ตามปกติ
และขอแนะนำลูกค้าตั้งค่าเปิด บันทึกสลิปอัตโนมัติ (Auto Save e-slip) ด้วยนะคะ
สำหรับบริการที่ได้รับผลกระทบอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ระบบกลับมาแสดงผลข้อมูลได้ตามปกติค่ะ
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ”

และยังระบุว่า “ขณะนี้ MyMo มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก กรุณาเข้าใช้งานใหม่ภายหลัง ทั้งนี้ ท่านสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่นๆ ของธนาคารได้ตามปกติ ขออภัยในความไม่สะดวก”

Advertisement

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ไปได้ 3-4 ชั่วโมงแล้ว ผู้ใช้บริการจำนวนมาก ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยล่าสุด เวลา 13.50 น. ผู้ใช้บริการบางส่วนยังคงแชร์โพสต์ระบุว่า ใช้บริการไม่ได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image