กอร์ดอนได้แผลหลังจักรยานล้มในแคมป์สิงโตคำราม

กอร์ดอนได้แผลหลังจักรยานล้มในแคมป์สิงโตคำราม

สื่ออังกฤษรายงานว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกทีมชาติอังกฤษ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้ม เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ทำให้มีแผลที่คางและมือจนเป็นที่สังเกตของสื่อในวันรุ่งขึ้น

มาร์ค เกอี เพื่อนร่วมทีมชาติ เผยกับสื่อว่า วันก่อนนักเตะสิงโตคำรามขี่จักรยานกันเพื่อผ่อนคลายระหว่างช่วงเบรกรอการแข่งขันรอบต่อไปของศึก “ยูโร 2024” ที่ประเทศเยอรมนี ตนไม่ได้ไปขี่ด้วย แต่ได้ยินมาตรงๆ จากปากของเจ้าตัว ตอนที่คุยกันตอนแรกตนไม่ได้สังเกตว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งหันไปมองหน้าเขาตรงๆ จึงเห็นแผลใหญ่ที่คาง แต่เขาสบายดี ไม่มีปัญหาอะไร

ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ จากแคมป์ทีมสิงโตคำราม สื่อรายงานว่า คีแรน ทริปเปียร์ และดีแคลน ไรซ์ ไม่ได้ซ้อมรวมกับเพื่อน แต่แยกไปซ้อมเดี่ยว สำหรับทริปเปียร์มีปัญหาเจ็บน่องเรื้อรังอยู่ ขณะที่ไรซ์ไม่มีปัญหาบาดเจ็บอะไร แต่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่ต้องการให้เขาล้าจนเกินไปหลังกรำศึกเต็มเวลามา 3 นัด

Advertisement

ด้านฟิล โฟเด้น ซึ่งบินกลับไปอังกฤษเพื่อให้กำลังใจแฟนสาวที่กำลังจะคลอดลูกคนที่ 3 ของทั้งคู่ ยังไม่ได้กลับไปสมทบกับทีม แต่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยังมั่นใจว่าเขาจะกลับไปทันซ้อมก่อนเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบสโลวาเกีย ในวันที่ 30 มิถุนายน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image