‘เทเดสโก้-เดอบรอยน์’ หวังเบลเยียม ล้ม ฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้

‘เทเดสโก้-เดอบรอยน์’ หวังเบลเยียม ล้ม ฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่าง “ตราไก่” ฝรั่งเศส อดีตแชมป์ 2 สมัย จะพบกับ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” เบลเยียม ที่จะแข่งขันในคืนวันที่ 1 กรกฎาคมนี้นั้น

โดมินิโก้ เทเดสโก้ กุนซือเบลเยียม กล่าวว่า เราจะต้องเจอกับทีมชั้นนำอยู่แล้ว และทุกอย่างมันเป็นไปได้หมด ทำไมเราถึงจะเอาชนะฝรั่งเศสไม่ได้หล่ะ? เราสามารถปลดปล่อยศักยภาพที่แท้จริงของเราออกมาได้ นี่คือเกมแบบที่เราต้องการ เป็นมนต์เสน่ห์ของฟุตบอลยูโรโดยแท้

ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีมเบลเยียม กล่าวว่า เราจะเตรียมพร้อมและพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งนี้ มันคือหนทางเดียวในการจะเข้ารอบต่อไป เรารู้ว่าจะต้องเจอกับฝรั่งเศส แต่เราก็เชื่อว่าจะทำได้

Advertisement

ด้านดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวถึงการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า การแข่งขันที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นแล้ว คุณไม่สามารถไปมองผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้ การแข่งขันจะเข้มข้นมากขึ้น และเราจะต้องเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ทั้งนั้น แต่นั่นคือสิ่งท้าทาย

เมื่อถามถึงแนวรุกของทีมที่ยังทำประตูจากโอเพ่นเพลย์ไม่ได้นั้น เดส์ชองส์ กล่าวว่า ตนจะรู้สึกกังวลมากกว่านี้หากทีมสร้างโอกาสไม่ได้มากกว่า แต่เรายังมีจุดให้พัฒนาขึ้นได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image