ทีมอังกฤษรุมแย่งคาลาฟิโอรี่ โบโลญญ่าหวังขายได้แพง

ทีมอังกฤษรุมแย่งคาลาฟิโอรี่ โบโลญญ่าหวังขายได้แพง

“เอ็กซ์เพรส” สื่ออังกฤษ รายงานว่า โบโลญญ่า ต้นสังกัดของริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี พร้อมพิจารณาข้อเสนอในการซิ้อตัวคาลาฟิโอรี่ไปร่วมทีม เพราะได้รับความสนใจจากทั้งอาร์เซน่อล, เชลซี, เวสต์แฮม, ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจอยู่ ถึงแม้ว่ายูเวนตุสที่เพิ่งได้ติอาโก้ ม็อตต้า ไปเป็นกุนซือใหม่จะพยายามอย่างมากที่จะซื้อกองหลังวัย 22 ปี ไปร่วมทีมก็ตาม

ในรายของลิเวอร์พูล ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการสโมสรของทีมหงส์แดง เป็นแฟนตัวยงของคาลาฟิโอรี่ และได้ติดตามผลงานมานานแล้ว ซึ่งลิเวอร์พูลเองก็มองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟถนัดซ้ายไปเสริมทีมอยู่เช่นกัน
อาร์เซน่อลได้แสดงความสนใจคาลาฟิโอรี่มาพักใหญ่แล้ว และน่าจะมีการขายยาคุบ คิวิออร์ กองหลังของทีมให้ยูเวนตุสหรือเอซี มิลาน ที่สนใจอยู่ เพื่อนำเงินมาซื้อกองหลังโบโลญญ่า

เชลซีก็ต้องการเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้น และมองว่าคาลาฟิโอรี่เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ โดยจะให้เป็นคู่เว็นเตอร์ระยะยาวกับเลสี่ คอลวิลล์ และขายเบอนัวต์ บาเดียชิล ออกจากทีมไป

Advertisement

สำหรับค่าตัวที่โบโลญญ่าจะยอมขาย คาดว่าอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์(1,858 ล้านบาท) เพราะต้องแบ่งให้บาเซิล ทีมเก่าที่เคยมีเงื่อนไขตอนซื้อมาร่วมทีมถึง 40 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัวทั้งหมด ถ้าขายออกไปเกิน 5 ล้านปอนด์(232 บ้านบาท)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image