เด ลา ฟูเอนเต้ ลั่นพร้อมดวล เยอรมนี เชื่อทีมยังมีจุดที่ต้องพัฒนาแม้ผลงานเยี่ยม

เด ลา ฟูเอนเต้ ลั่นพร้อมดวล เยอรมนี เชื่อทีมยังมีจุดที่ต้องพัฒนาแม้ผลงานเยี่ยม

หลังจากที่ “กระทิงดุ” สเปน พลิกสถานการณ์จากการตามหลังจอร์เจีย กลับมาเอาชนะ 4-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024 ได้สำเร็จนั้น

หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน กล่าวว่า เรามีความสุขมากๆ เรารู้ว่าอะไรที่ทำให้เราผ่านมาได้ถึงจุดนี้ ผลที่ออกมามันอาจจะหลอกตาสักหน่อย เพราะมันน่าจะจบลงที่ 8-1 หรือ 9-1 ก็ได้ แต่จอร์เจียก็มีอาวุธในการโต้กลับที่ดี อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่สามารถยิงตรงกรอบของเราได้เลย

สเปนจะพบกับเจ้าภาพ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในคืนวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

Advertisement

เด ลา ฟูเอนเต้ กล่าวว่า นัดต่อไปเราจะเจอกับเยอรมนี พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีนักเตะระดับท็อปหลายคน เป็นทีมที่มีการจัดการและระเบียบวินัยที่ดี แต่เราก็มีความคล้ายๆ กันอยู่ ดังนั้นจะเป็นเกมที่สูสีและสู้กันสนุก รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จะเป็นตัวตัดสินเกม จะต้องทำงานหนักเหมือนที่เคยทำมา ใช้จุดแข็งของเราและพัฒนาต่อไป เพราะเรายังไม่ได้สมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ กุนซือกระทิงดุ ยังกล่าวว่า ไม่ได้อยากจะคุยโว แต่คิดว่าสเปนมีทีมที่ดีที่สุดและผู้เล่นที่ดีที่สุด มันไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นแชมป์ แต่เราจะสู้เพื่อแชมป์ เรามีความแข็งแกร่งในด้านฟุตบอล, พรสวรรค์, คุณภาพ และความมุ่งมั่น รวมถึงนักเตะที่ทำตามแท็คติก นั่นคือสิ่งที่สำคัญมากๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image