โอยาร์ซาบาลยันไม่เหลิงแม้คนยกสเปนตัวเต็ง ชี้เจออินทรีเหล็กงานหิน

โอยาร์ซาบาลยันไม่เหลิงแม้คนยกสเปนตัวเต็ง ชี้เจออินทรีเหล็กงานหิน

มิเกล โอยาร์ซาบาล กองหน้าทีมชาติสเปน กล่าวถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่หลายคนยกให้กระทิงดุเป็นเต็งแชมป์ “ยูโร 2024” ที่เยอรมนี หลังจากเป็นทีมเดียวที่สามารถคว้าชัยได้ 4 นัดรวดตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ ว่า ตอนนี้คนอาจจะพูดอย่างนั้นก็จริง แต่เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ยังไม่มีใครพูดถึงเราแบบนั้นเลย เพราะฉะนั้นเราต้องยึดความคิดเดิม ก้าวไปด้วยความคิดเริ่มต้น เชื่อมั่นในตัวเอง รู้ว่าเราสู้ได้ทุกคน

สเปนเป็นเจ้าของสถิติแชมป์ยูโรสูงสุด 3 สมัยเท่ากับเยอรมนี และในรอบก่อนรองชนะเลิศ ก็จะพบกับอินทรีเหล็ก เจ้าภาพ ในวันที่ 5 กรกฎาคม

โอยาร์ซาบาลกล่าวว่า มั่นใจว่าสเปนชุดนี้สู้ได้ทุกทีม ในมุมมองของตนและเพื่อนร่วมทีม เรามีผู้เล่นที่ดีที่สุดของสเปนในเวลานี้ มีนักเตะที่เก่ง เพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนสามัคคีกัน ไม่มีการแบ่งแยกกันภายในทีม ทุกคนต่างรู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญ

Advertisement

แข้งกระทิงดุกล่าวถึงการเจอกับเยอรมนีว่า อินทรีเหล็กเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เรื่องนี้คงไม่ต้องบอกกัน พวกเขาเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้อย่างแข็งแกร่ง เชื่อว่าจะเป็นเกมที่หนักอย่างแน่นอน เพราะถึงคนจะมองว่าเราเป็นตัวเต็ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะง่าย แต่เรายังคงผ่อนคลาย พยายามทำงานอย่างหนัก เตรียมตัวให้ดีที่สุดสำหรับนัดต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image