เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2567

รายงานพิเศษ

ความมุ่งมั่น-โชค-เสียงเชียร์ ปัจจัยความสำเร็จแข้งตุรกี

ความมุ่งมั่น-โชค-เสียงเชียร์ ปัจจัยความสำเร็จแข้งตุรกี จากที่สื่อโหมประโคมประเด็นว่า ออสเตรีย คือม้ามืดที่อาจสร้างเทพนิยายหลังจบการแข่งขันรอบแรก ยูโร 2024 ด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มดี ทั้งที่มีเพื่อนร่ว...

เมื่อเบลเยียมปิดฉากยุคทอง แบบไร้ความสำเร็จ

เมื่อเบลเยียมปิดฉากยุคทอง แบบไร้ความสำเร็จ เบลเยียม ตกรอบ 16 ทีม ยูโร 2024 ไปด้วยน้ำมือของฝรั่งเศส ซึ่งแน่นอนแล้วว่าทีมที่มีนักเตะชั้นยอดในเกือบทุกตำแหน่ง จะยังคงเป็นทีมที่ไม่มีแชมป์ฟุตบอลรายการเมเ...

ปาฏิหาริย์สิงโตคำราม ในวันที่แย่ แต่ก็ยังดีพอ

ปาฏิหาริย์สิงโตคำราม ในวันที่แย่ แต่ก็ยังดีพอ หลังจากทีมชาติ อังกฤษ โชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจนักใน 3 นัดแรกของศึก ยูโร 2024 หลายคนจับจ้องว่าเกมเตะรอบ...

อัซซูรี่ในมือสปัลเล็ตติ คนที่ไม่ใช่ ทำอะไรก็ผิด

อัซซูรี่ในมือสปัลเล็ตติ คนที่ไม่ใช่ ทำอะไรก็ผิด อิตาลี ทีมแชมป์เก่าจากยูโร 2020 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโร 2024 ด้วยน้ำมือของสวิตเซอร์แลนด์ ที่เล่น...

การดวลจุดโทษ สิ่งที่น่ากลัวกว่าความพ่ายแพ้

การดวลจุดโทษ สิ่งที่น่ากลัวกว่าความพ่ายแพ้ ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ เมื่อเข้าถึงรอบน็อกเอาต์ บ่อยครั้งที่การหาผู้ชนะต้องมาจากการดวลจุดโทษ ซึ่งเป็นเหมือนศ...

ตัดเกรด-กางสถิติ 11 แข้งยอดเยี่ยมยูโรรอบแรก

ตัดเกรด-กางสถิติ 11 แข้งยอดเยี่ยมยูโรรอบแรก ช่วงนับถอยหลังเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024 เว็บข่าวกีฬา Give Me Sport ทำการจัดอันดับทีมยอดเยี่ยม ...

9ปีของลูกหนังจอร์เจีย จากจุดต่ำสุดสู่บันทึกบทใหม่ในยูโร2024

9ปีของลูกหนังจอร์เจีย จากจุดต่ำสุดสู่บันทึกบทใหม่ในยูโร2024 จอร์เจีย ชื่อนี้แฟนบอลไทยเริ่มคุ้นหูเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากถล่มทีมชาติไทย 8-0 ในเกมอุ่...

ราล์ฟ รังนิค จากตัวโจ๊กแฟนผีกู้ศักดิ์ศรีปรมาจารย์

ราล์ฟ รังนิค จากตัวโจ๊กแฟนผีกู้ศักดิ์ศรีปรมาจารย์ ตอนที่ผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูโร 2024 ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ปรากฏว่าใน กลุ่มดี มีทีมยักษ์ใหญ่อย...

5แข้งเนื้อหอม-ค่าตัวพุ่ง จากผลงานในยูโร 2024

5แข้งเนื้อหอม-ค่าตัวพุ่ง จากผลงานในยูโร 2024 ยูโร 2024 ฟาดแข้งกันไปเกือบครึ่งทางแล้ว มีนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีหลายคน รวมทั้งบางคนก็แจ้งเกิดจากทัวร์นาเ...

เปิดจุดอ่อนอินทรีเหล็ก และแผนสองของนาเกลส์มันน์

เปิดจุดอ่อนอินทรีเหล็ก และแผนสองของนาเกลส์มันน์ หลังจากเริ่มต้น 2 นัดแรกได้อย่างร้อนแรง เจ้าภาพ เยอรมนี ก็มาสะดุดในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2...

แฟนบอลบุกสนามยูโร ปัญหาเรื้อรังที่เริ่มขำไม่ออก

แฟนบอลบุกสนามยูโร ปัญหาเรื้อรังที่เริ่มขำไม่ออก กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยของทั้งเจ้าภาพ เยอรมนี และ สหพัน...

ก็องเต้เฉิดฉายในยูโร กำไรของซาอุดี โปรลีก

ก็องเต้เฉิดฉายในยูโร กำไรของซาอุดี โปรลีก ถ้าจะบอกว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นนักเตะที่สร้างความประหลาดใจให้กับยูโร 2024 มากที่สุดก็คงไม่ผิดนัก เพราะ...

ติดตามเรา

ข่าวเด่นประจำวัน