แฟนผีว่าไง? ‘เดอ ลิกต์’ พร้อมลา ‘เสือใต้’ ซบ ‘แมน ยู แม้ไม่ได้ไปเตะ ชปล.

แฟนผีว่าไง? ‘เดอ ลิกต์’ พร้อมลา ‘เสือใต้’ ซบ ‘แมน ยู แม้ไม่ได้ไปเตะ ชปล.

 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุชัด มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ไม่ปิดโอกาสอำลา บาเยิร์น มิวนิค ซบ แมน ยู ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ “ปีศาจแดง” ก็เริ่มพูดคุยกับฝั่งนักเตะแล้ว

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลที่้เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน ที่้ผ่านมา

Advertisement

โรมาโน่ ระบุผ่าน X ว่า เดอ ลิกต์ ถือเป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเป้าหมายที่ “ปีศาจแดง” ต้องการตัว เช่นเดียวกับ จาร์ราด แบรนธ์เวต ของ เอฟเวอร์ตัน

นอกจากนี้ โรมาโน่ กล่าวว่า แมน ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อพูดคุยกับตัวแทนของ ปราการหลังจอมแกร่งวัย 24 ปี แล้ว ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงแม้ฤดูกาลหน้า “ปีศาจแดง” ไม่ได้เล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมีความเป็นไปได้ที่ “เสือใต้” จะยอมขาย เดอ ลิกต์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน เดอ ลิกต์ กำลังอยู่ในภารกิจรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ สู้ศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี โดยทัพ “อัศวินสีส้ม” มีคิวเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ โรมาเนีย วันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image