ชาบี้โพสต์ซึ้งลาบาร์ซ่า-แฟนบอล หลังโดนเด้งจบซีซั่นนี้

ชาบี้โพสต์ซึ้งลาบาร์ซ่า-แฟนบอล หลังโดนเด้งจบซีซั่นนี้

ภายหลังจากสโมสรบาร์เซโลน่าประกาศเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ จะทำหน้าที่กุนซือของทีมถึงแค่จบฤดูกาลนี้ เจ้าตัวก็ได้โพสต์โซเชียลมีเดียอำลาทีมและแฟนๆ ความว่า เกมนัดปิดฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม จะเป็นนัดสุดท้ายในการทำหน้าที่ข้างสนามของตน ไม่ง่ายเลยที่จะบอกลาทีมซึ่งผูกพันมาทั้งชีวิต แต่ก็รู้สึกภูมิใจอย่างมาก หลังจากทำหน้าที่คุมทีมมา 2 ปีครึ่ง เป็นความรู้สึกเหมือนครอบครัวที่ 2

 

View this post on Instagram

 

Advertisement

A post shared by Xavi Hernández (@xavi)

ขอขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนและมอบความรักให้ คอยอยู่เคียงข้างและส่งความรักให้กับตนบนเส้นทางลูกหนังนี้ หลังจากวันอาทิตย์นี้ไป ตนก็จะกลายเป็นแฟนบอลคนหนึ่งบนอัฒจันทร์ ไม่ว่าจะเป็นที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ในตอนนี้ หรือที่นิวคัมป์นูในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ตนเป็นแฟนบอลบาร์เซโลน่า และปรารถนาเพียงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมอันเป็นที่รัก

Advertisement

ที่ผ่านมา ตนได้ร่วมงานกับนักเตะที่ยอดเยี่ยม และสต๊าฟชั้นเลิศ ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันฝ่าฟันจนบรรลุเป้าหมาย ทั้งการคว้าแชมป์ลีกและซุปเปอร์คัพเมื่อปีที่แล้ว ส่วนฤดูกาลนี้ อะไรๆ อาจจะไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการ แต่เราก็ไม่ยึดติดและช่วยกันสร้างนักเตะรุ่นใหม่จากลา มาเซีย ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของแฟนบอลบาร์ซ่าทั้งหมด

ขอบคุณทุกคนมากๆ ทั้งแฟนบอล นักเตะ สต๊าฟ เจ้าหน้าที่ทีม ประธานสโมสร บอร์ดบริหาร ผู้อำนวยการกีฬา สื่อมวลชน และทุกคนๆ ที่ตนได้ร่วมแบ่งปันเส้นทางนี้ด้วยกันตลอด 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ตนขออวยพรให้สโมสรในดวงใจแห่งนี้จงประสบแต่สิ่งที่ดีที่สุด ขอให้บาร์ซ่าเจริญรุ่งเรืองตลอดไป

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ด่วน! บาร์ซ่าประกาศปลดชาบี้พ้นกุนซือแล้ว จ่อตั้งฟลิคกุมบังเหียน)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image