มาดามแป้ง อัดฉีด ช้างศึกดวลจีน แต้มละล้าน พร้อมมอบเค้กวันเกิด ‘ธีรศิลป์’

มาดามแป้ง อัดฉีด ช้างศึกดวลจีน แต้มละล้าน พร้อมมอบเค้กวันเกิด ‘ธีรศิลป์’

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศอัดฉีดทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย แต้มละ 1 ล้านบาท ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติจีน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 5 ที่เสิ่นหยาง โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ในค่ำวันนี้ (6 มิถุนายน)

มาดามแป้งกล่าวว่า เกมเยือน เป็นงานยากเสมอ โดยเฉพาะการบุกมาเยือน จีน ทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แต่เชื่อมั่นในการทำงานหนักและทีมงานสต๊าฟโค้ช-นักเตะทุกคนว่าเราทำได้ แม้อันดับโลกเราจะเป็นรอง แต่ในเอเชี่ยน คัพ เราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เรามีศักยภาพที่จะสู้กับทีมที่มีอันดับโลกสูงกว่าได้ ขอให้น้องๆ ทุกคนโชคดี เชื่อว่าแฟนบอลทั้งประเทศรอติดตามและให้กำลังใจ หวังว่าเราจะเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้

Advertisement

นอกจากนี้มาดามแป้ง ยังได้ฝากเค้กมอบให้กับ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุ 36 ปีของเขาด้วย ซึ่งธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า ขอบคุณที่ใส่ใจในรายละเอียดของนักฟุตบอลทุกคน พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ เก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ เพื่อทีม เพื่อคนไทย และหวังว่าจะได้ของขวัญวันเกิด ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับ เราจะสู้เพื่อ 3 แต้ม

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Youtube, Facebook Changsuek Official และช่อง 32

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image