เตรียมลุ้นแชมป์พร้อมกัน! มาดามแป้ง ขอบคุณรัฐบาล ยืนยัน NBT 2HD ยิงสดช้างศึก U16 นัดชิงฯ AFF 2024

เตรียมลุ้นแชมป์พร้อมกัน! มาดามแป้ง ขอบคุณรัฐบาล ยืนยัน NBT 2HD ยิงสดช้างศึก U16 นัดชิงฯ AFF 2024

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันช่องฟรีทีวี NBT 2HD เตรียมถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย U16 พบกับ ออสเตรเลีย ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมขอบคุณทางรัฐบาล นำโดยนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่ช่วยสนับสนุนเต็มที่

ก่อนหน้านี้ “มาดามแป้ง” นายกสมาคม ได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมาให้แฟนบอลชาวไทยรับชมแบบฟรีๆ ผ่านทาง Facebook และ Youtube ของ FA Thailand และช้างศึก ตั้งแต่เกมนัดแรก กระทั่งล่าสุดทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยได้ประสานรัฐบาล ถ่ายทอดสดผ่านช่องฟรีทีวี NBT 2HD ให้ได้เลือกรับชมอีกหนึ่งช่องทางด้วย

 

Advertisement

นายกสมาคมกล่าวว่า “ต้องขอบคุณรัฐบาล ที่นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน ที่แสดงให้เห็นถึงการพร้อมสนับสนุน ฟุตบอลไทย และทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ การที่ทุกคนมีโอกาสรับชมผ่านทางช่อง NBT 2HD ซึ่งเป็นช่องฟรีทีวี แป้งเชื่อว่าจะทำให้ทีมโค้ชและน้องๆ นักเตะ มีกำลังใจมากขึ้น เพราะรับรู้ได้ว่าฟุตบอลเยาวชน เป็นสิ่งที่ทุกภาคส่วนให้ความสำคัญมากที่สุดเช่นกัน และเราไม่ได้แชมป์รายการนี้มาแล้ว 9 ปี หวังว่าเราจะกลับมาทำมันให้ได้อีกครั้ง ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยชุดนี้ด้วย”

สำหรับทีมชาติไทย U16 เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่มานาฮาน สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD, Facebook และ Youtube ของ FA Thailand และช้างศึก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image