เทเบิลเทนนิส ลุยโปรโมตจัดศึกนานาชาติ WTT ชวนคนไทยร่วมเชียร์ 2-7 ก.ค.นี้

เทเบิลเทนนิส ลุยโปรโมตจัดศึกนานาชาติ WTT ชวนคนไทยร่วมเชียร์ 2-7 ก.ค.นี้

สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย (TTAT) ร่วมกับ เวิลด์ เทเบิลเทนนิส (WTT) จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการใหญ่ WTT Star Contender Bangkok 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 กรกฎาคม 2567 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เพื่อให้คนไทยมาร่วมเชียร์ร่วมชมเกมการแข่งขันกันเยอะๆ

กิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนหันมาเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสมากขึ้น สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกีฬาเทเบิลเทนนิสในประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกระแสเชิญชวนประชาชนให้ร่วมรับชมการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมรายการใหญ่รายการสุดท้ายก่อนการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดกว่า 9 ล้านบาท

ทั้งนี้กิจกรรมจัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมสยามสแควร์ กรุงเทพฯ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง และได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี โดยภายในงานได้มีการพบปะพูดคุย และชมการตีโชว์ของนักกีฬาทีมชาติไทย และอินฟลูเอนเซอร์ พร้อมลุ้นตั๋วเข้าชมการแข่งขัน WTT Star Contender Bangkok 2024 และของรางวัลมากมาย

Advertisement

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม และการจัดกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ได้ทางช่องทางออนไลน์ และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image