ฮือฮา! ดอร์ทมุนด์ ยกทัพบุกเมืองไทย ลับแข้งบีจี ปทุม ฉลอง 114 ปีสโมสร

ฮือฮา! ดอร์ทมุนด์ ยกทัพบุกเมืองไทย ลับแข้งบีจี ปทุม ฉลอง 114 ปีสโมสร

“เสือหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมนี ประกาศยืนยันโปรแกรมเตรียมยกทัพบุกเมืองไทย และลงเตะอุ่นเครื่องกับ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกไทยลีก 1 ณ บีจี สเตเดียม ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 คิกออฟเวลา 20.00 น. โดยเกมการแข่งขันนี้จะใช้ชื่อว่า “114 Celebration BG Pathum United x BVB” เพื่อเฉลิมฉลอง 114 ปี สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะมีการเปิดใช้อัฒจันทร์ ฝั่งที่ 4 (โซน E) ของบีจี สเตเดียม อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นการเปิดห้องรับรองพิเศษภายใต้ชื่อ Club 114 ในฤดูกาล 2024/25

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของประเทศเยอรมนี ทีมซึ่งเป็นตัวแทนของแพสชั่น วัฒนธรรม และความสำเร็จบนเวทียุโรปมากมาย เช่น แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงยังเป็นรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีล่าสุดที่ผ่านมา มีผลงานโดดเด่นในการแข่งขันชั้นนำระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องยืนยันถึงสถานะ และความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้บนเวทียุโรป นอกจากนี้ ยังเป็นที่ยอมรับว่าเป็นทีมที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง “114 Celebration BG Pathum United x BVB” เป็นการเยือนประเทศไทยครั้งแรกของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชุดใหญ่ และเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์สำคัญของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มุ่งมั่นผลักดันมาตรฐาน และความนิยมของฟุตบอลไทยอย่างต่อเนื่อง โดยแฟนคลับของทั้ง 2 สโมสรสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเข้าชมการแข่งขันและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/bgpathumunited

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image