ตบสาว”บีจี”คัมแบ๊ก-ซ้อมลุยลูกยางลีกเลก2-“โค้ชโจ้”ติวเข้ม

บีจีซ้อม

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิทวีเมน” บางกอกกล๊าส วีซี ก่อนจะลงสนามในเลกที่ 2 ของศึกวอลเลย์เลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2016 ที่จะพบกับ คิง-กรุงเทพ นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งหมดได้กลับมาฝึกซ้อมกันอีกครั้ง ซึ่งในวันนี้ถือเป็นวันแรกที่นักกีฬากลับมาแบบครบทีม หลังจากผู้เล่นตัวหลักเสร็จหลายคน หลังจบการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 43 ซึ่ง “โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ เฮดโค้ชของทีม ได้วางโปรแกรมฝึกซ้อมเข้มทันที โดยเน้นไปที่ระบบทีมเวิร์ค

โค้ชโจ้ เผยว่า วันนี้ซ้อมครบทีมวันแรกต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะนักกีฬาได้ซ้อมอยู่ตลอดไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่นักกีฬาที่เพิ่งกลับมาจากกีฬามหาวิทยาลัย อาจต้องเช็คความฟิตของสภาพร่างกาย และอาการบาดเจ็บ ทำให้ช่วงนี้เราต้องซ้อมเบาๆ ไปก่อน ส่วนเรื่องของระบบทีมต้องกลับมาวางให้ชัวร์อีกครั้ง อาจจะกังวลบ้างในเรื่องของผู้เล่นใหม่อย่าง ทราน ธิ ธาร์น ทุย ดังนั้น เราจึงต้องปรับให้เจ้าตัวมีความสัมพันธ์กับเซตเตอร์ให้มากขึ้น

Advertisement

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2016 เลค 2 นัดแรก ทีม บางกอกกล๊าส วีซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม คิง-กรุงเทพ ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2558 แข่งขันเวลา 16.00 น. ณ สนาม บีจี ฮอลล์ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง TRUE SPORT 7 และช่อง TRUE 4U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

    QR Code
    เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
    Line Image